2 comments on “Kusang Loob na Pagbibigay…ng Ikapu.

  1. Thank you so much po Sa blog na ito. Hinanap ko po talaga ang verse na ito Marcos 12:41-44 after ko makapanood nang isang tagalog movie kanina. ” mas may halaga ang 5 centimo na alay nang isang mahirap kysa sa 100 na alay nang mayaman” agad ko itong hinanap kung anong verse po ito. Hindi rin naman ako lagi nagbabasa nang bible , Sa dahilan na wala ako nito. Peru dahil sa blog nabasa ko dito, naging malinaw po sa akin ang lahat at kung bakit po ganun. Nawala rin sa isip ko ang naging negatibong epekto sa mga taong nang aabuso gamit ang simbahan. Thank you po talaga.

Leave a Reply

