7 comments on “RCAM at Apologetics

  1. Oo nga pala, may Protestanteng gustong makasungkit ng kaluluwa na nag co comment sa blog ko. Ano sa tingin mo ang pwede kong gawin. Nag-imbita na ako ng mga kapwa Katoliko tradisyunalista sa Twitter upang makisama sa aming digmaan.

    Neopelagianus

    • Yung mga Protestante na ganyan ang ginagawa sa blog ko, sinasagot ko hanggang tatlong beses. Tapos pino-post ko sa main page.

      Pag tuloy-tuloy pa rin sinasabihan ko na gumawa siya ng sarili niyang blog at doon niya ipaliwanag yung pananampalataya niya. Kung ano man yung pananampalataya niya na yun. Kasi parang parasite ang dating eh. Porke walang pumapansin sa kanya pupunta sa blog ng iba tapos doon mag-iingay.

      Pag makulit pa rin, bina-block ko na.

    • May sariling blog siya. Hindi ko ni-lilink sa blog ko para wala siyang makuhang mambabasa at meron siyang ma-uto.

      Sige, pag hindi pa niya tinantanan kaming labindalawang mga ka debate niya (yes, labindalawa ang aking goal), i-ba-block ko siya ahora mismo!

    • Haha! Grabe. Labindawala. Parang disciples.

      Maibahagi ko na rin kapatid. Kapag halimbawa naman ay may tanong yung protestante tungkol sa isang bagay tapos e nagawaan ko na yun noon pa ng article, yung link na lang ng article ang ibinibigay ko.

      Ganun lang ginagawa ko. At hindi ako gumagamit ng foul words. And I think dahil doon hindi ako masyadong nakakaramdam ng infestation. Hehe.

Mag-iwan ng Tugon

