6 comments on “At sila’y nagkatagpo…

    • Ano ka ba? Syempre, babanggitin ko kayo. Hindi naman ako lang yung gumawa ng paraan. Hehe. Marami tayo. Ako lang yung may blog kaya ako yung makakapagkwento. Pero syempre, sama-sama tayo.

      Para kay Lord at sa kanyang Santa Iglesia.

  1. Napakainteresting ng post mo na ito Berto, nakakatuwa! Dati-rati’y ako’y nakakapakinig pa sa Kateks ngunit hindi ko na siya matiyempuhan ngayon dahil sa dami ng gawain kapag Linggo. Sayang at hindi tayo nagkit noong launching ng libro ni Bro. Marwil!

Mag-iwan ng Tugon

