8 comments on “Mga Katiwalian sa Simbahang Katoliko

  1. cradle catholic ako na na denggoy ng mga evangelicals. mas na appreciate ko ngayon ang catholic faith noong bumalik ako. pag palain ka nang dakilang Yahweh El Shaddai kasama nang iyong sambahayanan. makaka asa po kayo na kasama ko lagi kayo sa aking mga panalangin, JMJ

  2. hindi naman po iglesia katolika romana ang ipinangaral ng mga apostol , sigurado po ako dun. IGLESIA NG DIOS po kasi ang nabasa ko sa biblia, kahit sa biblia ng katoliko yun ang nakasulat, kahit anong lingwahe, dialect at mga salin ng iba’t ibang biblia, pati sa mga lumang manuscript at kahit e trace back pa sa panahon ng mga apostol eh wala po silang ipinangaral na iglesia katolika apostolika romana ( catholic church) . baka po isipin mo tinutuligsa ko ang church na itinatag ninyo.

  3. gud day! h indi iyong pniniwala ang mgliligtas sa tao, ni ang knilng relihiyon kundi ang knilng pniniwlang ispiritwl at ang knilng mga gwa. 2nd, not all priest do the same like what the author said on that buk. 3rd we do want to serve God just because of the eternal life right? because we love Him.fourth, whats gud on the catholic are sacraments which others dont have.last, do the 5 stones to conquer satan given by Mary Immaculate. may point ka and ty sa verse magagamit ko un! Godbless

Mag-iwan ng Tugon

