10 comments on “Pagkatapos ng “Excommunication” ni Berto.

  1. Bwahahahahaha. Natawa ako sa In Jesus Name!

    Talaga naman oo.

    Bro, saan ba makakabili ng copy ng Crossing the Tiber ni Steve Ray? Nagsearch na ako online pero wala. Puro US. Thanks.

  2. Narinig ko na nga tong bookstore na to Bro pero I have never been here. Nandito na rin lang din naman ang office namin sa Greenhills, dadaanan ko yan minsan. Salamat Bro!

  3. ay bitin..hehehe pero nakakatawa talaga yung…bigla kang sisigawan ng “In Jesus Name” na para kang sinaniban…abangan ang susunod na kabanata nanaman ito hinatayin ko bro…

Mag-iwan ng Tugon

