3 comments on “Maria, Aking Ina

  1. sa nakikita ko ay mas matino kayong kausap kesa yung pari sa splendor. pinaguusapan kasi namin ang tungkol sa pagiging “queen” o “queen mother” ni maria pero kung sumagot ay puro pangiinsulto instead na sagutin ng maayos ang mga tanong.

    siguro naman ay naniniwala ka na queen o queen mother si maria. pwede bang pakiexplain kung paano naging queen o queen mother si maria.

    salamat.

    • ok lang…kaso may sapi ako ngayon eh..katamaran. haha!

      naka-line-up din yan.

      tungkol naman dun sa pari…

      wala akong magagawa tungkol diyan…

      pagdasal na lang natin🙂

  2. block na yata ako doon sa splendor dahil hindi na nagpapakita ang mga post ko.
    nanggugulo daw ang nagtatanong at nagpapaliwanag.

    kung katotohanan ang hawak nila ay bakit parang ayaw yata nilang pag-usapan ito.

Mag-iwan ng Tugon

